Mô tả công việc

- Thực hiện công việc pháp lý về các lĩnh vực: Kinh doanh bất động sản, đất đai, nhà ở, xây dựng, chuẩn bị đầu tư dự án, hợp tác đầu tư…
- Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư và các thủ tục xây dựng công trình và đất đai,…
- Trực tiếp tham gia vào các khâu chuẩn bị: thực hiện thủ tục xin giao đất, thuê đất, làm sổ đỏ chung cho cả dự án và tách sổ cho từng khách hàng mua căn hộ của dự án.
- Phối hợp với các đơn vị tư vấn xin phê duyệt quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch, thẩm định thiết kế cơ sở, thẩm định thiết kế bản vẽ thi công và xin cấp giấy phép xây dựng.
- Liên hệ với các đối tác, làm việc với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, đơn vị tư vấn để hoàn thiện pháp lý dự án về đầu tư Bất động sản, xây dựng, đất đai,.... theo yêu cầu của cấp trên.
- Nghiên cứu tình huống và đề xuất giải pháp giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện thực tế phát sinh của Công ty;
- Tư vấn, tham mưu, hướng dẫn giải quyết nhanh, đúng quy định pháp lý, bảo vệ quyền lợi Công ty các tình huống pháp lý phát sinh liên quan tới lĩnh vực doanh nghiệp, bất động sản, quản lý dự án (trong giai đoạn đề xuất hình thành dự án) và các ngành kinh doanh phụ trợ có liên quan…
- Giải quyết tranh chấp phát sinh liên quan đến hoạt động của Công ty và trực tiếp tham gia tranh tụng tại cơ quan tài phán để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty khi cần thiết.
- Làm đầu mối tiếp nhận các hợp đồng, hồ sơ pháp lý, văn bản tài liệu cần có ý kiến của Pháp chế; trực tiếp thực hiện việc thẩm định, chỉnh sửa hoặc phân công công việc cho nhân viên và kiểm tra việc thực hiện
- Đánh giá, thẩm tra các Hợp đồng, văn bản, công văn và hỗ trợ trong việc ban hành và sử dụng những văn bản pháp lý của Công ty đảm bảo tính hợp pháp, hạn chế tối đa các rủi ro pháp lý có thể xảy ra
- Cập nhật và thông báo đến nhân viên phòng Phát triển dự án các quy định, văn bản luật liên quan đến thủ tục đầu tư và thủ tục xây dựng công trình, kinh doanh bất động sản, nhà đất…
- Cập nhật, tổng hợp, giới thiệu văn bản pháp luật mới ban hành có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các TTHC liên quan đến sự thay đổi trên Đăng ký kinh doanh
- Soạn thảo tài liệu, văn bản pháp lý
- Tư vấn các vấn đề thuế, dự án đầu tư, nghĩa vụ tài chính về đất
- Trực tiếp hoặc kiểm tra việc tìm hiểu, cập nhật và cung cấp các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động đầu tư bất động sản của Công ty.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động pháp chế;
- Nghiên cứu về các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu, tham mưu lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty

Yêu cầu công việc

- Nam tuổi từ trên 30 đến trở lên
- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc các khoa Luật của các cơ sở Đại học đào tạo Luật trên cả nước trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam.
- Có kiến thức chuyên về Luật doanh nghiệp, xây dựng, Đấu thầu (Theo hình thức BT hoặc Lựa chọn chủ đầu tư), kinh doanh bất động sản, Luật Thương mại, Luật đầu tư, Luật Hợp Tác Xã, Luật dân sự, thuế…
- Có kinh nghiệm trong công tác xúc tiến đầu tư các dự án, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện có liên quan đến bất động sản, xây dựng.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm pháp chế trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, trong đó có tối thiểu 3 năm làm việc tại vị trí quản lý từ Phó Phòng trở lên.
- Có tư duy phản biện
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng lãnh đạo
- Trung thực, chăm chỉ
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm phục vụ công việc như Office…
- Ưu tiên ứng viên đã kiêm nhiệm vị trí từ chức vụ Phó phòng pháp chế trở lên.
- Có khả năng đi công tác
* HỒ SƠ TUYỂN DỤNG:
- Đơn xin việc (tự viết).
- Sơ yếu lý lịch có chứng thực tại địa phương.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ.
- Bản sao CMND, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu chứng thực tại địa phương.
- Giấy khám sức khỏe do Bệnh viện Quận (Huyện) trở lên cấp.
☎️☎️CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Các bạn quan tâm vùi lòng gửi CV qua website
- Trực tiếp: Nộp một bộ hồ sơ Photo đến tòa nhà Công ty (không hoàn lại hồ sơ đã nhận).
- Ứng viên đáp ứng tiêu chí tuyển dụng được phỏng vấn và mời đi làm ngay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
🏢Địa điểm làm việc: Trụ sở văn phòng Tầng 8, Tòa Nhà Tuấn Quỳnh (Đối diện tượng đại mẹ đảm đang), Thị trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Công ty có phòng ăn cho cán bộ công nhân viên (cơm ngon như cơm mẹ nấu)
- Mức thu nhập tương xứng với năng lực và trình độ (không giới hạn thu nhập)
- Phụ cấp, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng lễ tết theo quy định
- Có cơ hội được thưởng hoặc mua trả góp các sản phẩm thuộc dự án của Công ty tại Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Quảng Ngãi
- Hưởng chế độ bảo hiểm cao cấp cho vị trí quản lý
- Phúc lợi cho con: thưởng học sinh giỏi, xuất sắc, tết thiếu nhi, trung thu…
- Phúc lợi thăm hỏi: hôn nhân, sinh nhật, ốm đau…
- Đi Du lịch hàng năm
- Lương và thưởng theo thỏa thuận (Năng lực các bạn/các anh/các chị/các chú/các bác/các cô đến đâu hưởng đến đó. Công ty cam kết không o ép kéo thấp lương so với thực tế đã thỏa thuận với người lao động).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
Tầng 6, TTTM Tuấn Quỳnh - TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tuổi
Tuyển dụng Phó phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân
Nộp đơn